วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

"ซูซี่"น้อยใจถูกใส่ร้ายทำตัวเรื่องมาก ปัดทะเลาะ"เจมส์"ปาร์ตี้บ่อย

"ซูซี่"น้อยใจถูกใส่ร้ายทำตัวเรื่องมาก ปัดทะเลาะ"เจมส์"ปาร์ตี้บ่อย


"ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า"



      "ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า " หายหน้าหายตาไปพักใหญ่จนถูกเม้าท์ว่าเป็นเพราะพฤติกรรมก่อนของหน้านี้ของนางเอกสาวที่เรื่องมากจนทำให้เพื่อนๆนักแสดงเอือมระอาเลยทำให้งานอีเว้นท์ที่เคยมีอยู่อย่างต่อเนื่องหดหายไป ซึ่งนางเอกสาวรีบชี้แจงว่างานยังมีทุกอาทิตย์ทั้งเดินแบบถ่ายแบบหรือแม้แต่อีเว้นก็ยังมีอยู่ บอกรู้สึกน้อยใจโดนแต่งเรื่องทำให้ถูกมองไม่ดี ยันทุกคนที่รู้จักรู้นิสัยของตนดีว่าเป็นคนยังไง พร้อมปฏิเสธทะเลาะแฟนนายแบบหนุ่ม "เจมส์ แม็กกี้" จนปาร์ตี้เที่ยวกับเพื่อนๆบ่อย ว่าไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม

      ช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง ก็มีถ่ายละคร และก็มีเดินแบบถ่ายแบบบ้าง(ช่วงนี้ดูหายหน้าไปจากงานอีเว้นท์) ไม่นะ ก็มีถ่ายแบบ อีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ

      แต่ดูหายๆไป ไม่จริงหรอก หนูมีงานทุกอาทิตย์แหละ ก็แล้วแต่บางที่ก็เป็นแฟชั่นโชว์ หรือไม่ก็ถ่ายแบบ ก็ไม่ได้มองว่างานน้อยลงเลยยังเหนื่อยเหมือนเดิม

      หลายคนมองว่าเป็นเพราะข่าวเรื่องงานที่เราเรื่องมากหรือเปล่า ไม่ใช่ ไม่มีผลกระทบอะไรเลย แล้วข่าวพวกนั้นก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วเพราะมันไม่ใช่ความจริง เราก็รู้สึกน้อยใจบ้างที่มีคนแต่งเรื่อง แต่ไม่มีผลกระทบกับงานเราเลย เพราะทีมงานทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย เขารู้ว่าหนูเป็นคนที่ค่อนข้างจะเต็มที่กับงาน

      ข่าวออกมาเยอะกลัวผู้จ้างงานเข้าใจผิดไหม ไม่ค่ะ เพราะอย่างที่ซี่บอก ลูกค้าทีมงานละคร เขาจะรู้ว่าซีบุคลิกเป็นยังไง

      เครียดไหม คนดูเข้าใจผิดว่าเราเรื่องมาก ก็มีหลายคนในโลกนี้ไม่สามารถรู้ได้หรอกว่าเราเป็นยังไงบ้าง จะมีก็แต่คนใกล้ชิดที่จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ก็ปล่อนยๆไปอย่าไปคิดอย่าไปกังวลกับมัน

      มีจะปรับเปลียนตัวเองบ้างไหม ไม่เลย แต่ก็เป็นคนขี้อายนิดนึง

      อัพเดทอาการป่วยคอเคล็ดผิดคิวในละครเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้หมดให้พักอาทิตย์นึงค่ะ ก็ต้องไปกายภาพบำบัดตลอด ถามว่าจะหายขาดไหมก็ต้องใช้เวลานิดนึง ก็ต้องระวังตัวให้มากที่สุดค่ะ

      มีผลกระทบกับงานไหม ช่วงนี้ก็ต้องหยุดคิวบู้ไปก่อน ก็ถ่ายอย่างอื่นไปก่อน

      เจมส์ดูแลดีไหม ดีค่ะ(ยังปกติ รักกันเหมือนเดิม)ค่ะ

แต่ก็ยังมีข่าวว่าทะเลาะกัน มีเหรอ ไม่มีนะ ถ้ามีก็เรื่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็เคลียร์ลงตัว(จนเราไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อยเลย)ไม่มีหรอกค่ะ หนูไม่มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนเลย เพราะช่วงนี้ก็ทำงานบ่อย






















ผู้สื่อข่าว วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ วรินทร พรวีรภัส
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น