วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

“ตูน”พร้อมเผยความรู้สึกหลังควง “ก้อย” สวีทญี่ปุ่น


“ตูน”พร้อมเผยความรู้สึกหลังควง “ก้อย” สวีทญี่ปุ่น
“ตูน”พร้อมเผยความรู้สึกหลังควง “ก้อย” สวีทญี่ปุ่น
     “ตูน”พร้อมเผยความรู้สึกหลังควง “ก้อย” สวีทญี่ปุ่น
 กิน เที่ยว เปรี้ยว ทุกภาค กับ " เปรี้ยวปากออนทัวร์ " วันอาทิตย์นี้ น้าเน็กกับจอย ขอขัดใจแขกรับเชิญขาร๊อค “ตูน บอดี้แสลม อาทิวราห์ คงมาลัย” ที่ปกติชอบเที่ยวทะเล แต่วันนี้พาวกเข้าป่าบุกขึ้นเขาเข้าป่าพาไปชม ธรรมชาติที่สวยงาม ของอุทยานที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ที่สุดใน เมืองไทยอย่างอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่จังหวัดเพชรบุรี

     สองพิธีกรน้าเน็กกับจอยเริ่มต้นเปรี้ยวปากแวะชิมกันล่วงหน้า ก่อนเจอแขกรับเชิญกับเมนูขึ้นชื่อของ จังหวัดเพชรบุรี นั่นคือ “ขนมจีนทอดมัน” ที่หากินไม่ได้ที่จังหวัดอื่น และโดยเฉพาะเจ้าอร่อยที่ ร้านป้างิ้ม และตามไปเจอกับซูเปอร์สตาร์ขาร๊อค ตูน บอดี้แสลม ที่วันนี้ขอวางไมค์ ไปจับตะเกียบ พิสูจน์ความอร่อยของร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ แต่อินเทรนด์สุดๆ ที่ร้าน “เจ๊กเม้ง “ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรี ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเก่าแก่อยู่คู่กับ เพชรบุรีมานานกว่า 60 ปีแล้ว โดยสูตรก๋วยเตี๋ยวถูกถ่ายทอดมายังรุ่นลูก รุ่นหลาน ตอนนี้ก็เป็น Generation ที่ 3 แล้ว และสุดอินเทรนด์กับ เด็กเสิร์ฟที่เอาเมนู ipad มาให้ นอกจากนี้ที่ร้าน ยังมีการประชาสัมพันธ์ร้านแบบSocial Media ผ่านทาง Facebook, Twitter, youtube, เว็บไซต์, e-mail อีกด้วยนะ ทันสมัยมากๆ จนขาร๊อคอย่าง ตูน ยังร้องโอ้วววว ด้วยความทึ่ง และยังตามด้วยเมนูอร่อย ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรต้นตำรับ ,บะหมี่ไข่เจียวกรรเชียงปู (ซีอิ๊วขาว)และข้าวไข่ข้นซอสต้มยำกุ้ง

      อาหารน่ารับประทานขนาดนี้แต่แขกรับเชิญกลับนั่งนิ่งไม่กล้ากิน จนสองพิธีกรสงสัยต้องถามว่าเกิดอะไรขึ้นทั้งที่ปกติชอบทานก๋วยเตี๋ยว หนุ่มตูนเลยต้องเฉลยว่า “เปรี้ยวปากเป็นรายการอาหารรายการแรกเลยที่ผมออก ปกติไม่เคยเลยเพราะผมจะเขินที่ต้องทานอาหารหน้ากล้อง” น้าเน็กกับจอยในฐานะผู้เชี่ยวชาญเลยต้องช่วยกันสอนเทคนิคการทานอาหารต่อหน้า กล้องและให้ตูนทำตามคล่องเลิกเขินกล้องพร้อมอร่อยกับทุกเมนูไปกับน้าเน็กกับ จอย

     หลังอิ่มท้องแล้วก็พากันขึ้นรถขับไปออนทัวร์รอบๆ เขื่อน และแวะพักชมจุดชมวิวนั่งพูดคุยแบบสบายๆ สไตล์คนพันธ์ร๊อคกันท้ายรถกระบะริมเขื่อน

ปกติแล้วตูนชอบไปเที่ยวที่ไหน
      “ ชอบเที่ยวทะเลครับ ส่วนใหญ่ก็จะเที่ยวแถวๆนี้ครับ หัวหิน ชะอำ แล้วเวลามาเที่ยวทะเล จะเป็นการมาพักผ่อนจริงๆครับ โดยส่วนใหญ่กิจกรรมที่ทำก็จะนอนอย่างเดียว สำหรับที่เพชรบุรีเวลาเดินสายออกคอนเสิร์ตไปหลายๆ จังหวัด ก็เคยมีโอกาสมาแวะบ้าง ส่วนใหญ่แวะหาร้านอร่อยทานมากกว่า”

แอบเห็นข่าว ว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับก้อยมา เป็นยังไงบ้าง
      “ก็หนาวครับ อากาศหนาว หนาวมาก”

ไลฟ์สไตล์เวลาที่คุณเที่ยวกับแฟน คุณทำอะไรกันบ้าง
      “ผมชอบกินอาหารญี่ปุ่น แล้วที่นั่นของกินเขาอุดมสมบูรณ์อยู่แล้ว ก็จะกินราเมง กินปลาดิบ”

ใครตามใจใคร
      “ส่วนใหญ่ก็จะผลัดกัน มื้อนี้เราเลือก มื้อต่อไปเขาเลือก สลับกัน”

ก้อยเป็นคนยังไง ในมุมมองของตูน
      “ก็เป็นเด็กผู้หญิงที่เก่ง ทำงานเก่ง แล้วก็คล่อง คือ ตั้งแต่รู้จักกันมาเขาทำงานเกือบทุกวัน แล้วก็เป็นคนที่อดทนสูงกับงาน ตื่นเช้า กลับดึกดื่น แล้วก็ตื่นไปอีกแล้ว ขยันทำงานมากทั้งที่อายุยังเท่านี้เอง โอ้โห ทำงานหนัก”

ก้อยเขาดูเป็นคนน่ารัก ใส่ใจรายละเอียดนะ
      “ใช่ๆ กลับมาแล้วเขาจะบ่นแล้ว วันนี้เล่นไม่ค่อยดี ทำงานไม่ค่อยดี ผมก็บอก ก็คือปลอบใจไปวันต่อวัน ว่ามันก็มีทั้งวันที่ดี ทั้งวันที่ไม่ดีสลับกันไป เราก็ร้องเพลงมีทั้งวันที่ดีและวันที่ไม่ดีสลับกันไป ไม่ต้องคิดมาก”

ต่างคน ต่างทำงานทั้งคู่ แล้วคุณเอาเวลาที่ไหนมาใช้ชีวิตร่วมกัน
      “คือ ก็เจอกันไม่ค่อยบ่อย ก็จะเอาวันหยุดของเขากับเรา ส่วนใหญ่ก็จะอาศัยชั่วโมงที่ว่างๆระหว่างวัน ก็จะกินข้าวกันคับ”

      นั่งคุยกับตูน ริมน้ำ แบบชิวๆสบายๆกันไปแล้ว น้าเน็กก็ชวนเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินชมธรรมชาติสวยงามริมเขื่อนกันต่อ ซึ่งหนุ่มตูน บอกว่าวันนี้รู้สึกสนุกมีความสุขสบายเป็นพิเศษเพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสทำกิจ กรรมรีแลกซ์สบายๆอย่างนี้ และถือเป็นการพักหลังจากป่วยเรื่องเสียงอักเสบ ชอบมาก

      เรียกว่าออนทัวร์กันทั้งสนุกและก็อิ่มเพลิน สมกับเป็นครั้งแรกที่หนุ่ม “ตูน บอดี้แสลม” ได้มาออกรายการกินเที่ยว มาเปรี้ยวปาก ติดตามชมได้ในเปรี้ยวปากออนทัวร์ เวลา 08.50 น. วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ทางช่อง3




















รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น