วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"กาย"แจงภาพหลุดคู่"เป้ย"แค่ถ่ายเล่น

"กาย"แจงภาพหลุดคู่"เป้ย"แค่ถ่ายเล่น


กาย รัชชานนท์



     ถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มองการณ์ไกลเรื่องธุรกิจในประเทศเพื่อนบ้านไว้อย่างมีแบบแผนทีเดียว สำหรับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” เผยทุ่มงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เนรมิตเมืองเก่า สร้างหลวงพระบางย้อนยุคกลับไปเมื่อ 300 ปีก่อน ในประเทศลาว

     ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงกรณีภาพหลุดกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงให้ฟังว่า

      “ภาพหลุดกับพี่เป้ย ไม่มีอะไรครับเป็นภาพที่ถ่ายในละครเมียไม่ใช่เมียครับผม มันบังเอิญหลุด พอดีว่าถ่ายในมือถือพี่เป้ยแล้วลงทวิตเตอร์ (ถ่ายเล่นแบบนี้บ่อยไหม) มีน้อยมากเลยครับ ยิ่งกับพี่เป้ยเราเข้าฉากด้วยกันน้อย เราจะอยู่คนละฟากกัน พอมาเจอกันทีก็ทักทายกัน”

ในภาพดูเหมือนสนิทกัน
      “ก็สนิทครับในระดับนึง จริงๆพี่เป้ยรู้จักกับกายในหอแต๋วแตกภาค 1 พี่เป้ยก็เล่น นั่นเป็นหนังเรื่องแรกของกายเลย รู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เจอกันตามงานบ้างแต่ก็ไม่ได้สนิทกัน”

สนิทกันในระดับไหน
      “รู้จักกันเฉยๆครับ พี่น้อง”

ฮารุเห็นภาพแล้วว่ายังไงบ้าง
      “เขารู้อยู่แล้วว่ากายไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขาก็ถามเฉยๆว่ารูปอะไรหลุด ฮารุไม่ค่อยหึงอยู่แล้ว ก่อนที่กายจะคบกับเขา ก็มีข่าวว่ากายเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ค่อนข้างเยอะ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไร”

มีข่าวออกมาได้คุยกับพี่เป้ยหรือยัง
      “ยังเลยครับ ไม่มีเบอร์มือถือเขาครับ ถ้ามีก็คงโทรไปแซวกันเล่นๆ”

ต่อไปต้องระวังตัวขึ้นไหม
      “จริงๆเราไม่ได้คิดอะไร ไมได้ทำอะไรที่มันไม่ดีหรือแอบไปกุ๊กกิ๊กอะไรกัน แค่ทำงานอยู่ก็แค่ถ่ายรูปเฉยๆ”

กับฮารุตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
      “ก็ยังดีเหมือนเดิมครับ”

     ผู้สื่อข่าวถามถึงธุรกิจรีสอร์ทร้อยล้านที่ประเทศเทศลาว ว่าได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวหรือไม้ หนุ่มกายเผยให้ฟังว่า “กายใช้ไม้สร้าง ไม้สามารถรับแรงจากแผ่นดินไหวได้ดี เพราะมีการยืดหยุ่นเยอะก็เลยไม่เกิดผลอะไรเลย ตอนนี้ก็ลงทุนเพิ่มทุ่มงบประมาณ 400 ล้านบาทครับ ที่ทำก็คือเป็นเหมือนเมืองเก่า หลวงพระบางเมื่อ 200-300 ปีที่แล้ว มีกิจกรรมที่คนลาวยังไม่เคยเห็นก็จะอยู่ในโซน 8 ไร่ คาดว่าน่าจะเปิดประมาณกลางปีนี้ครับ”














ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :อับดุลเลาะห์ วานิ
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น