วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"เก้า"โต้!น้อยใจ" ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ "บทน้อยกว่า"พีช"

"เก้า"โต้!น้อยใจ" ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ "บทน้อยกว่า"พีช"



เก้า จิรายุ



      เก้า จิรายุ เป็นปลื้มกับภาพยนตร์ " ซัก ซี้ด ห่วยขั้นเทพ " ได้รีบฟีดแบ็กดีรายได้เกือบ50ล้านแล้ว ปัดน้อยใจบทน้อยกว่า พีช-พชร จิราธิวัฒน์ บอกถึงจะบทน้อยกว่าหรือแค่ตัวประกอบภาพร่วมของหนังออกมาดีคนดูชอบก็พอใจแล้ว


      กระแสของหนังเป็นยังไงบ้าง " กระแสค่อนข้างดี ส่วนมากไปไหนมาไหนก็เรียกอีเป็ด หลายๆคนบอกว่าไปดูมาแล้วดีไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ บางคนก็เป็นผู้ใหญ่แล้วแต่เป็นหนังวัยรุ่นก็เหมือนกับว่ามันเคยผ่านมาแล้วพอ ไปดูก็รู้สึกอิ่ม"

      มีกระแสข่าวว่าบทเราน้อยกว่าบทพีชมีน้อยใจไหม ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลยครับถ้าเกิดภาพรวมของหนังออกมาดี ผมโอเคแล้วครับ คือทุกอย่างเป็นตัวตัดสิน คนดูออกมาบอกว่าหนังเรื่องนี้ดีแค่นี้ก็โอเคแล้วครับ เพราะทุกคนตั้งใจกันทำงานตอนที่ถ่าย "

      แฟนคลับว่ายังไงบ้างบทเราน้อยกว่าพีช " จริงๆผมไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ้าสังเกตดีๆผมว่ามันแชร์บทกันครับ ใครเด่นกว่าใครมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอย่างที่บอกตอนถ่ายเราก็ทำงานกันเป็นทีม ต้องช่วยกัน มันเป็นภาพยนตร์ของเพื่อนของมิตรภาพ มันก็เป็นเพื่อนที่ช่วยเหลือกันจริงๆ"

      มีแอบน้อยใจไหมเข้าวงการมาก่อน มีชื่อเสียงก่อน ฮอตกว่าเยอะมาก "มันไม่เกี่ยวเลยครับ ผมรู้สึกว่าภาพร่วมของภาพยนตร์ออกมาดีคนดูชอบก็อิ่มไปกับมันถึงผมจะเป็นส่วน เล็กๆ เป็นแค่ตัวประกอบก็ภูมิใจแล้วครับ



      รายถึง50ล้านแล้วรู้สึกยังไงบ้าง " ก็ดีใจมากครับจะ50แล้วรู้สึกดี แต่ก็อยากให้กลายๆคนที่จะไปดูดีหรือเปล่าลองไปดูนะครับไม่ผิดหวังครับ ส่วนละครตอนนี้ใกล้ๆเสร็จแล้วน่าจะถ่าย เม.ย.-พ.ค. "










พีช-พชร จิราธิวัฒน์











ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น