วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"โบวี่"รับเคยทะเลาะ"ไมค์" ถึงขั้นถอยห่างลั่นอยู่ในช่วงปรับตัวทั้งคู่


"โบวี่ อัฐมา"ยอมรับเคยทะเลาะ" ไมค์ " จนต้องถอยห่างคนละก้าวสาเหตุเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่าง ความเข้าใจผิดและเรื่องของข่าวเพราะฝ่ายชายยังไม่ชิน แจงตอนนี้อยู่ในขั้นของการปรับและแก้ไขให้ดีที่สุด

ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook




โบวี่ อัฐมา



     เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมาระยะนึงสำหรับคู่รักของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา กับแฟนหนุ่มลูกครึ่ง วีเจ " ไมค์ " แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่าทั้งคู่ทะเลาะกันถี่ แถมฝ่ายชายยังชอบเช็คบีบีแฟนสาวตลอดเวลา เลยทำให้ความรักที่สดชื่นกำลังร่อแร่ งานนี้ฝ่ายสาวโบวี่ได้ออกมาเปิดใจว่า สาเหตุที่แฟนหนุ่มเช็คบีบีนั้นมาจากก่อนหน้านี้มีหนุ่มเขามาคุยกับตน เลยทำให้แฟนหนุ่มไม่สบายบอกเช็คบีบีดูบ้างแต่ไม่ใช่ตลอดและไม่ใช่เพราะหึง ยอมรับเคยทะเลาะจนต้องถอยห่างคนละก้าวเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่าง เรื่องของข่าวเรื่องของความเข้าใจผิดเพราะฝ่ายชายยังไม่ชิน แจงตอนนี้อยู่ในขั้นของการปรับและแก้ไขให้สมูทที่สุด


      มีพาดหัวข่าวว่าไมค์เช็คบีบี " จริงๆโบมีให้สัมภาษณ์ข่าวนะคะอัพเดทเรื่องของโบกับไมค์ว่าเป็นยังไงบ้าง คือพูดหลายประเด็นเผอิญว่าในข่าวเหมือนพาดหัวประมาณว่าไมค์หึงเช็คบีบีตลอด คือเขาไม่ได้เขียนแบบนั้นแต่เวลาคนอ่านก็คิดว่าไมค์ขี้หึงเช็คทุกวัน ซึ่งอยากจะแก้ให้ไมค์นิดนึงว่าจริงๆแล้วไมค์ไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ปกติแล้วเนี่ยเขาก็จะไม่เข้ามายุ่งหรือเช็คบีบีโบหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่าช่วงก่อนหน้านี้มันมีประเด็นเกิดขึ้นเหมือนแบบมีคนจะเข้ามาคุย กับโบ พอไมค์เขารู้ เขาก็ไม่สบายใจแล้วก็มีการคุยกับโบแล้วเห็นบีบีก็หยิบขึ้นมาดู เขาก็ไม่ได้ทำบ่อยก็มีไม่กี่ครั้ง แต่บังเอิญว่าดูแล้วมันเห็นพอดี ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกมีคนมาล้อโบเยอะมากว่าแฟนขี้หึงเหรอเช็คบีบีตลอด จริงๆไม่ใช่แบบนั้น "

      หนุ่มคนนั้นเคลียร์หรือยัง จริงๆโบก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วค่ะ เราก็วางตัวในลักษณะเป็นพี่เป็นเพื่อนไม่ได้อะไรอยู่แล้วค่ะ คือคนที่เข้ามาบางทีเราห้ามเขาไม่ได้ แต่ก็ใช้วิธีวางตัวให้มีระยะให้รู้ว่าเราได้แค่นี้นะ "

      ได้ข่าวว่างอนไม่ได้ของขวัญวันเกิด "คือมันเป็นช่วงที่เกิดเรื่องพอดีเลยค่ะ เหมือนไม่ได้เจอกันก็เลยไม่ได้ให้ แต่ว่าตอนนี้ได้แล้วเพิ่งได้เมื่อวันก่อนเป็นกระเป๋าค่ะ จริงๆเป็นคนขอเองว่าอยากได้กระเป๋า"

      ทะเลาะกันบ่อย "จริงๆที่ผ่านมา มันมีบางช่วงที่เข้าใจผิดกันบ้าง แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่คนคบกันจะมีเรื่องง๊องแง๊งกัน มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าสิ่งที่เราทำได้ก็คือต้องแก้ไขปัญหาและต้องประคับประคองกันไป

      ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะหรือเข้าใจผิดเป็นเรื่องสาวๆของเขาหรือหนุ่มๆของเรา " จริงๆหลายประเด็นมาก อย่างเรื่องวัฒนธรรมมีส่วนสำคัญมากบางทีเขาทำแบบนั้นเราไม่เข้าใจ เราทำแบบนั้นเขาก็ไม่เข้าใจ หรือแม้แต่เรื่องข่าว เขาทำงานในวงการบันเทิงแต่ก็ไม่ได้มีข่าวบ่อย เวลาเจอข่าวเจอการพาดหัวที่เขาไม่ชินมันก็อาจจะทำให้เป็นเรื่องได้ ส่วนใหญ่ก็เป็นมาจากโบเองที่ปัญญาอ่อน(หัวเราะ)จุกจิกขี้งอนเรื่องเกิดจากโบ ค่อนข้างเยอะ แต่เราก็พยายามปรับแก้ไขกันไป คือไมค์เขาเป็นคนตรงๆไม่ชอบก็พูดตรงๆ"

      3วันดี4วันไข้เลยไหม " มั้ง(หัวเราะ) มันแล้วแต่ช่วงด้วย บางช่วงพายุโหมกระหน่ำก็มี บางช่วงที่ดีก็ดีมากนะค่ะ "

      ความสัมพันธ์ยังไหวยังโอเคอยู่ " เอาเป็นว่าพยายามอยู่ เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงไหวหรือเปล่า แต่ตอนนี้ทำให้ดีที่สุดพยายามที่จะประคับประคองต่อไป"

      เห็นว่าบางครั้งทะเลาะกันจนต้องห่างกันถอยคนละก้าว " มีนะค่ะ มันเป็นเทคนิคอย่างนึงที่เราคิดอะไรไม่ออก พอห่างกันซักพักนึงก็ได้คิดทบทวนมากขึ้น"

      ใช้คำว่าอดทนได้ไหม " มันก็ต้องอดทนด้วย มันนต้องใช้เวลา แต่พอเวลามันดีก็ดีค่ะ เราก็คิดว่ามันคุ้มที่จะอดทน ก็ยังไหวอยู่และอยากให้มันสมูทมากกว่านี้ แต่ก็คิดว่ามันน่าจะดีขึ้น"























ผู้สื่อข่าว สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน เสาวลักษณ์ บัวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น