วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"หน่อง อรุโรชา"เสี่ยงจับ"ฟิล์ม"หวนปะทะ"เจนี่"ในละครเรื่องใหม่

"หน่อง อรุโรชา"เสี่ยงจับ"ฟิล์ม"หวนปะทะ"เจนี่"ในละครเรื่องใหม่


หน่อง อรุโณชา



     ผู้จัดละครชื่อดัง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ไม่สนกระแสสังคม แย้มเตรียมจับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หวนปะทะนางเอกคู่ขวัญ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ลงละครเรื่องใหม่ เผยชื่นชมนักร้องหนุ่มทำงานดีและมีความสามารถ เมินคนยี้ชี้อยากให้มองในเรื่องของการทำงานมากกว่า ส่วนจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน คงต้องรอให้ฝ่ายชายบินกลับมาจากประเทศอังกฤษก่อน

      “ต้องบอกว่าตอนนี้ยังไมมีโอกาสได้เจอกัน คงต้องรอน้องเดินทางกลับมาจากอังกฤษก่อนนะค่ะ (ได้พูดคุยกับฟิล์มบ้างหรือยัง) ก่อนเดินทางไป ก็ได้พูดกันบ้างว่ากลับมาก็คงได้ร่วมงานกันอีก ตอนนี้ก็คือว่าเห็นเลื่อนกำหนด เดี๋ยวยังไงก็รอให้กลับมาแน่ๆก่อน ตอนที่ร่วมงานกันในละคร “สวย เริ่ด เชิด โสด” ก็ทำงานกันสนุกสนานและผลงานก็ออกมาดี ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งค่ะ”

วางคู่พระ-นางต้องเป็นฟิล์ม-เจนี่?
      “คู่กับเจนี่หรือเปล่าต้องถามพี่สมรักษ์แปปนึง (หัวเราะ) เขาเป็นคู่ที่น่ารักนะค่ะ ตอนที่เล่น “สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง” ผู้ชมก็ให้การตอบรับดีมากเลยค่ะ ออกมาสนุกสนาน น้องฟิล์มก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขันเยอะ มีความสามารถมาก ทางละครเรียกว่าทำได้ดี ละครแนวตลก น้องฟิล์มด้วยความที่มีมุกเยอะ เป็นคนอารมณ์ขัน ก็ช่วยเราเสริมมุกทำให้ละครสนุกสนานมากขึ้น”

บทเสร็จเรียบร้อยหรือยัง
      “ตอนนี้กำลังทำบทอยู่ ยังไม่ค่อยเสร็จดี อีกสัก 2-3 เดือน ก็คงจะมีคามพร้อมขึ้น”

ผู้จัดหลายคนยังไม่กล้าดึงฟิล์มมาร่วมงานเพราะกลัวเรื่องกระแส
      “เรามองกันเรื่องงาน ด้วยนิสัยใจคอการร่วมงาน น้องเป็นคนที่มีความน่ารักมาก อารมณ์ดีทั้งวันเลย และทีมงานก็ชื่นชมว่าน้องมีความสามารถ”

ดูเหมือนอยากได้ฟิล์มมาร่วมงานมาก
      “จริงๆแล้วการร่วมงานในเรื่องแรกแล้วงานออกมาดี ก็อยากได้มาร่วมงานเพราะน้องเป็นคนมีความสามารถ”

วางโปรเจกต์ไว้เมื่อไหร่
      “ต้องรอต้นสังกัดและรอน้องกลับมาด้วย เพราะตอนนี้ยังไม่ได้มีโอกาสได้ติดต่อกันเลยค่ะ”













ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น