วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ณเดชน์"ถ่อมตัว ปัดขึ้นแท่นเจ้าพ่อโฆษณา

"ณเดชน์"ถ่อมตัว ปัดขึ้นแท่นเจ้าพ่อโฆษณา

ณเดชน์ คูกิมิยะ



     ขึ้นแท่นเป็นพระเอกที่ฮอตที่สุดตอนนี้เลยก็ว่าได้ ขนาดข้ามปีกระแสก็ยังไม่ตก สำหรับพระเอกดาวรุ่งช่อง 3 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์ “โออิชิ ฟรุตโตะ” นวัต กรรมแห่งเครื่องดื่มเทรนด์ญี่ปุ่น ณ แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ งานโฆษณา ละคร อีเว้นท์ ยังรุมจองตัวไม่ขาดสาย แต่ขณะเดียวกันหนุ่มณเดชน์ก็ไม่ยอมทิ้งการเรียน เผยต้องรู้จักแบ่งเวลาเพราะอยากเรียนให้จบไวๆ ทั้งนี้ยังมีกระแสข่าวมาว่า “ชิ อนุชา” อดีตผู้จัดการ “นาธาน” เตรียมทาบทามพระเอกหนุ่มให้มารับบท อดีตนักร้องลวงโลก เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวโบ้ยไม่รู้เรื่อง บอกช่วงนี้ไม่พร้อมที่จะเล่นหนัง

เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณากี่ตัวแล้ว
      “ที่ออนแอร์ไปก็มี โชกุบุสซึ,มาสด้า และล่าสุดก็มาเปิดตัวโออิชิ ฟรุตโตะ ครับ (กลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ไปแล้ว) ไม่หรอกครับผม ตอนนี้ยังเรื่อยๆเหมือนเดิมครับ (กลัวคนเบื่อหน้าไหม) ไม่กลัวหรอกครับ”

เป็นเพราะรับงานโฆษณาแน่นแบบนี้หรือเปล่า เลยทำให้คิวละครเรื่อง 3 หนุ่มเนื้อทองเลยทำให้คิวเราไม่ได้
      “ตอนนี้ผมก็เปิดกล้องเรื่อง เกมร้ายเกมรัก แล้ว บางทีคิวเรียนกับคิวงานผมก็แบ่งไว้ตั้งแต่แรกแล้ว บางทีไม่ว่างก็ต้องขอโทษผู้จัดครับ ผมเองก็อยากเรียนให้จบเร็วๆด้วย”

รับงานเยอะเลยทำให้เจอข้อหาโก่งค่าตัว
      “อันนี้ไม่รู้ พี่เอ ศุภชัยก็ดูทุกอย่างให้ครับผม”

ตอนนี้เรียนหนักขนาดไหน
      “ตอนนี้ก็ลงซัมเมอร์ไป 3 ตัวครับผม”

แบ่งเวลายังไง
      “ผมไม่ค่อยได้เข้าห้องเรียนเท่าไหร่ จะมีว่างก็ไปทำงานกลุ่มกับเพื่อน ส่วนมากจะเรียนผ่านอินเทอร์เน็ต ส่งผ่านเมล์ไปให้อาจารย์”

ตอนนี้เรียนเกี่ยวกับทางด้านไหน
      “เรียนนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพครับ”

กลัวเรียนไม่ทันเพื่อนไหม
      “ไม่แน่ใจ 4 ปีคงจบยาก สัก 5 ปีก็น่าจะได้ เพราะไม่ได้หวังเกียรตินิยมอยู่แล้วครับ”

มีข่าวว่าชิ อนุชา อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธานจะติดต่อเราไปเล่นหนัง อัตชีวประวัติของนาธาน
      “ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ถ้าติดต่อมาเหรอครับ ช่วงนี้ผมไม่กล้าเล่นหนังอยู่แล้วครับผม”

มีผู้จัดละครจองตัวเราเยอะไหม
      “อันนี้ไม่ทราบครับผม ผมรู้แค่งานอีเว้นท์ แต่ถ้าเรื่องละครใครจองคิวผมไม่ทราบเพราะผู้ใหญ่คุยกันครับผม”

ตอนนี้คือทำงาน 7 วัน
      “ก็มีพักบ้าง ไม่ถึงกับ 7 วันครับ”

เปิดกล้องเกมร้ายเกมรักแล้วเป็นยังไงบ้าง
      “สนุกมากครับ ลุยป่าลุยฝนลุยเกาะกันไปเชียว ไปถ่ายที่เกาะสีชัง พายุเขาด้วยครับ โลเคชั่นหลักส่วนมากจะเป็นเกาะ ทะเลมากกว่า พี่แอ้วเป็นผู้กำกับ น่ารักครับ ทำงานกันง่าย”

ร่วมงานกับญาญ่าเป็นยังไงบ้าง
      “ก็ลื่นไหลดีครับ ไม่ค่อยเกร็งกันแล้ว”

หลายคนคาดหวังว่าจะสนุกเหมือน ดวงใจอัคนี
      “ ก็ฝากไว้ด้วยแล้วกัน จะไม่ทำให้ผิดหวัง จะพยายามทำให้เต็มที่ เรื่องนี้ก็แนวเดิม แต่จะคนละฟีลกับดวงใจอัคนี เหมือนนางเอกบ๊องๆนิดนึง แล้วพระเอกจะรำคาญ พอถึงกลางเรื่องก็จะเป็นจุดพลิก เดี๋ยวไปติดตามดูแล้วกัน”

แฟนๆก็ยังเชียร์ให้กิ๊กกัน
      “เฉยๆครับ ผมกับน้องก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้วครับ ไม่มีอะไรครับ”










ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :อับดุลเลาะห์ วานิ
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น