วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"เป้ย"เผยปมเลิก"เต็ม"ต้นเหตุจากปากกาของสื่อฯ


 




"เป้ย ปานวาด"เผยถึงสาเหตุรักล่มว่ามาจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่เขียนพาดพิงถึง แฟนหนุ่ม "เต็ม วุฒิสิทธิ์"ว่าไร้อนาคต เกาะผู้หญิงดัง ทำให้ฝ่ายชายเกินรับไหวและขอลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อน ลังเลฟ้องขอปรึกษากันก่อน พร้อมปฏิเสธข่าวเตรียมรีเทิร์น"อาร์" คอนเฟิร์มแค่เพื่อนเท่านั้น


เป้ย ปานวาด



     นางร้ายเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เปิดใจให้สัมภาษณ์ในงาน “สหฯ the party let me our ซุปตาร์” ที่โรงแรมดุสิต ถึงปมเลิกแฟนหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ว่ามาจาก หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งที่เขียนพาดพิงฝ่ายชายว่าเกาะตนดัง ไม่มีอนาคต จนทำให้อดีตนักร้องหนุ่มเสียใจ รับไม่ได้ถึงขั้นเดินเข้ามาขอลดสถานะลงเหลือแค่คำว่าเพื่อนเพื่อไม่ให้เป็น ที่ครหาอย่างที่ตกเป็นข่าว ส่วนจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับสื่อฉบับดังกล่าวหรือไม่นั้น สาวเป้ยโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอาเอง

      “ส่วนหนึ่งก็มาจากข่าว คือเนื้อข่าวค่อนข้างรุนแรงใครเห็นข่าวก็ต้องเสียใจ เนื้อข่าวประมาณว่าพี่เต็มไม่มีอนาคต โดยไม่ผ่านการสัมภาษณ์เป้ยหรือพี่เต็มเลย แล้วนักข่าวก็เขียนโดยความคิดเห็นส่วนตัวแล้วได้จรดปากกาลงในหนังสือ”

ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกใครกันก่อนนั้น
      “พี่เต็มเห็นข่าวแล้วโทร. มา ต้องบอกก่อนว่าพี่เต็มีนิสัยที่ค่อนข้างจะคิดมาก ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาเราก็เจอข่าวมาเยอะมาก พี่เต็มก็พยายามปล่อยวางแลหนักแน่นในข่าวต่างๆ แต่ครั้งนี้ข่าวมันแรงจนเกินจะรับไหว เป้ยยอมรับว่าข่าวมันแรงมา เนื้อข่าวเกิดจากอะไรก็ไม่รู้ที่ไม่ได้ผ่านการสัมภาษณ์เป้ยหรือพี่เต็มเลย และเนื้อข่าวก็เหมือนว่าผู้ใหญ่มาเตือนเป้ย แต่เป้ยขอบอกเลยนะค่ะ ว่าไม่มีใครมาเตือนเป้ยด้วย ในคนแฮปปี้ในเมื่อเป้ยกับพี่เต็มจะคบกัน

     ในเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้เป้ยก็อยากรับผิดชอบความรู้สึกของ คนรักเป้ย ตอนนี้เขาทำงานหนักมากเป้ยไม่อยากให้ข่าวมาบั่นทอนจิตใจจนเขาทำงานไม่ได้ ยอมรับว่าเขาเสียใจมาก ที่ผ่านมา 8 เดือนที่คบกันมาพี่เต็มหนักแน่น แต่ข่าวนี้บั่นทอนจิตใจเกินไป เป้ยต้องบอกว่าการที่เขียนข่าวว่าใครคนนึงไม่มีอนาคตเนี่ยมันเป็นเรื่องที่ ไม่ควรกระทำ คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปว่าใครไม่มีอนาคต ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน ความน่าเชื่อถืออยู่ตรงไหน”

สาเหตุหลักของการเลิกราคือมาจากหนังสือพิมพ์ที่เขียนว่าใช่ไหม
      “ใช่ค่ะ หนังสือพิมพ์ฉบับนั้นค่ะ”




ทุกวันนี้ยังได้มีการพูดคุยกันอยู่หรือเปล่า
      “เป้ยกับพี่เต็มก็ยังคุยกันอยู่ ตอนนี้เราเบรกความสัมพันธ์กันไปก่อน อย่างน้อยเราก็เป็นเพื่อนกัน (ใครขอลดสถานะแค่เพื่อน) พี่เต็มค่ะ เขาก็บอกว่าเสียใจมากที่เห็นข่าว มันค่อนข้างจะบั่นทอนจิตใจ ถามว่าอนาคตอาจจะกลับมาเป็นแฟนกันอีกได้ไหม อาจจะกลับมาได้ ในส่วนของมือที่สามไม่มีแน่นอนค่ะ อีกอย่างถ้าจะถามว่าหากพี่เต็มพิสูจน์ตัวเองได้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าว หาตามข่าวนั้นจะกลับมารีเทิร์นไหม ตอนนี้เป้ยบอกได้เลยว่าพี่เต็มมีอนาคตแน่นอน เพราะเป้ยเห็นในสิ่งที่เขา ในอนาคตต้องว่ากันอีกที เราจบกันด้วยดี”

จะฟ้องร้องกับสื่อฉบับดังกล่าวที่พาดพิงทำให้กระทบความสัมพันธ์หรือเปล่า
      “ยังไม่ได้คุยกับพี่เต็มว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง เป้ยไม่ได้บอกว่าเขามาทำลายความรักของเรา เป้ยแค่อยากบอกสื่อฉบับนั้นฉบับเดียวว่าความยุติธรรม ความน่าเชื่อถืออยู่ตรงไหน ส่วนเรื่องการฟ้องร้องคงต้องปรึกษากันหลายๆ ฝ่ายต้องว่ากันต่อไป”

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
      “ก็ดีค่ะ ไม่เอาเรื่องพวกนี้มาบั่นทอนจิตใจเพราะว่า เราก็ยังคุยยังปรึกษากัน จะอะไรยังไง ทุกวันนี้แม้เราจะไม่ได้คบกันในฐานะคนรักแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

ลดสถานะนานหรือยัง
      “วันที่ 11 ก.พ. ค่ะ”

ประเด็นที่มีข่าวออกมาว่าเป้ยอาจจะกลับไปรีเทิร์นรัก อาร์
      “กับอาร์เป็นไปไม่ได้แน่นอน เพราะมันกลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว อาร์ก็มีแฟนของเขาอยู่แล้ว ซึ่งก็น่ารักด้วยค่ะ คอนเฟิร์มว่าไม่รีเทิร์นแน่นอนค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันแล้ว”


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook



















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :วรินทร พรวีรภัส
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น