วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"วิลลี่"ควักเงินล้านปั๊ม"เยลหลี"ป่องแล้ว 3 เดือน



วิลลี่ แมคอินทอช


     ออกอาการดีใจแบบสุดๆเมื่อภรรยาคนสวย “เยลหลี เจอราดีน” ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว หลังควักเงินล้านทำกิ๊ฟท์กว่า 21 ครั้ง สุดท้ายก็สมใจ ทั้งนี้พระเอกหนุ่ม “วิลลี่ แมคอินทอช” เผยพยายามประคบประหงมภรรยาแบบสุดๆ ห้ามสารพัดจะห้าม ทำตามที่คุณหมอสั่งทุกอย่าง เพราะหวั่นจะผิดหวังเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มให้ฟังว่า

      “น้ำยาออกฤทธิ์แล้ว ดีใจกับตัวเองมากๆ ที่ภรรยาตั้งท้องได้ 3 เดือน ตอนแรกตั้งใจจะยังไม่บอกใคร แต่คุณหมอให้คำยืนยันว่า สุขภาพของน้องแข็งแรงดี สามารถบอกสื่อได้แล้ว สำหรับการตั้งครรภ์ครั้งนี้ ก็ให้คุณหมอเป็นคนช่วยชงน้ำยา ส่วนตนเป็นคนซื้อขนมจีน วิธีการในครั้งนี้เรียกว่า ไอวีเอฟ ซึ่งเป็นการผสมเชื้อกันข้างนอกแล้วไปฉีดในตัวเยลหลีอีกทีหนึ่ง”

      “ครั้งที่ที่รูว่าจะเป็นพ่อแล้ว ซึ้งมาก ตอนนี้ก็เปลี่ยนชื่อจาก วิลลี่ มาเป็นประคอง เพราะต้องพยายามดูแลกันและกัน เพราะต่างคนต่างก็อายุเยอะกันแล้ว คุณหมอห้ามเยลหลีช็อปปิ้ง ห้ามใส่ส้นสูง และห้ามขับรถ ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 21 ในความพยายามที่จะมีลูก กดดันมากๆ เพราะมันก็เหลือเวลาน้อยลงทุกที”

ทำมา 21 ครั้ง ใช้เงินเยอะไหม
      “เกิน 5 ล้านครับ แต่ไม่ถึง 10 ล้าน เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มซื้อรถปอร์เช่กันได้ แต่ผมไม่ได้ เพราะเอาเงินมาลงทุนในเรื่องลูกหมด ส่วนตัวก็เสียดายอยู่เหมือนกันเพราะยิงพลาดเป้าบ่อย แต่ครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่าที่ได้ลูกคนนี้มา ส่วนตัวผมไม่กล้าขอว่าอยากได้เพศไหน เพศอะไรก็ได้ แต่ขอให้เขาออกมาก่อนละกันในเวลานี้เพราะอยากเห็นหน้าลูก”

มีการปรึกษาใครบ้างไหม
      “ก่อนหน้านี้คุณดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และคุณณพ ณรงค์เดช แนะนำคุณหมอให้ ส่วนอ้อม-พิยดา อัครเศรณี แนะนำสูตรยาจีน เรียกว่าใช้ศาสตร์ทั้งแผนปัจจุบันและโบราณ”

เยลหลีมีอาการแพ้ท้องไหม
      “มีแน่นอนอยู่แล้ว อันดับแรกเลยคือเหม็นทุกอย่าง แต่โชคดีที่ยังไม่ได้เหม็นสามี และนอกจากนี้จะไม่ทานของหวานเลย จะทานแต่ของคาว ตอนนี้ต้องเตรียมตัวในการเป็นคุณพ่ออย่างจริงจังแล้ว ต้องตั้งใจทำงานเยอะๆ เก็บเงิน เพราะไม่ได้แค่ดูแลกันแค่สองคน แต่จะกำลังมีคนที่ 3 เข้ามาในครอบครัว”


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook













ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :วรินทร พรวีรภัส
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น