วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อย่าได้แคร์!หมอดูทักเลิก "ต้าร์"ถี่"พลอย"ตอกกลับศาสนาพุทธไม่สอนให้งมงาย


นางเอกสุดมั่น"พลอย เฌอมาลย์"ไม่สนถูกหมอดูทักมีเกณฑ์เลิก"นาวินต้า"แฟนหนุ่มชี้ศาสนาพุทธไม่สอนให้งมงาย บอกเชื่อตัวเองมากกว่า


พลอย เฌอมาลย์


     นางเอกสุดฮอต “พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์” บ่ยั่นกระแสข่าวหมอดูออกมาทักถี่ยิบว่ามีเกณฑ์เลิก “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” แต่เจ้าตัวกลับไม่แคร์บอกศาสนาพุทธไม่ได้มีการสั่งสอนให้เชื่อหมอดูหรืองม งาย เชื่อว่าตัวเองกำหนดชีวิตเองมากกว่า พร้อมเผยถึงของขวัญวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่าหวานใจหนุ่มเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อ โคมไฟระย้าแชนเดเลียร์ ให้เป็นของขวัญ

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาพี่ต้าร์ให้อะไรเป็นของขวัญ
      "ก็ซื้อแชนเดเลียร์ ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์ เพราะพลอยอยากได้อยู่แล้ว เพิ่งย้ายบ้าน เป็นอย่างเดียวที่พลอยขาดในห้องแต่งตัว พลอยไปหาหลายที่แต่ยังไม่ถูกใจสักที ก็ไม่ได้คิดว่าพี่ต้าร์จะซื้อให้ เพราะตกลงกันแล้วว่าของขวัญวันวาเลนไทน์จะออกเงินกันคนละครึ่ง ก็รู้สึกดีใจหน้าบาน"

มีหมอดูทักว่าพลอยกับต้าร์จะเลิกกัน
      "พระพุทธเจ้ามีองค์เดียว ศาสนาพุทธไม่ได้มีการสั่งสอนให้เชื่อหมอดู หรือการเล่นของ หรืออะไรที่มันงมงาย และพลอยเชื่อว่าเดี๋ยวนี้ก็มีหลายสำนักดูดวงเป็น วันไหนฤกษ์ยามงามดี ที่จะย้ายเข้าบ้าน หรือวันไหนฤกษ์ดีที่จะเปิดกิจการตรงนี้พลอยเชื่อ แต่ถ้าเรื่องความรักพลอยไม่เชื่อ พลอยเชื่อในเรื่องการกำหนดชีวิตของตัวเองมากกว่า เดี๋ยวนี้มันก็มีหลากหลายค่ะ ทำเป็นอาชีพ แต่อย่างที่บอกพระพุทธเจ้ามีองค์เดียว ท่านไม่เคยสอนให้เชื่อดวงชะตา ไม่มีนะคะ"

ความรู้สึกยังไงที่โดนกระแสแบบนี้บ่อยๆ
     "ก็เป็นของสาธารณะค่ะ ใครจะทำอะไรก็ได้"

ผู้สื่อข่าวถามถึงถ่ายแฟชั่นคู่กับต้าร์เล่มนึงแล้วคิดจะถ่ายไปเรื่อยๆ หรือเปล่า
     "ไม่ค่ะ ก็ไม่รับแล้วค่ะ คบกันมาปีกว่า 1 ปีกับอีก 2 เดือนก็เพิ่งถ่ายแฟชั่นเล่มอินเป็นเล่มเดียว และก็พรีเซ็นเตอร์ยาสระผมเคลียร์ ที่เหลือก็ไม่ได้ทำอะไรแล้ว เรื่องออกงานคู่ก็ไม่เอาแล้ว พอดีกว่าค่ะ เพราะว่าอยู่วงการบันเทิงมันทำตัวลำบาก เป็นคู่รักถ้าออกงานบ่อยๆ คนก็จะหมั่นไส้หาว่าสร้างกระแส เกาะกันดังต่างๆ นานา พลอยคิดว่าความสุขที่แท้จริงนั้น เราไม่ได้ต้องการเงิน เราต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่า ตัวพลอยเองก็เหนื่อยกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ขอให้เป็นแบบสบายๆ เป็นธรรมชาติ เป็นส่วนตัว ถ้าเป็นงานใหญ่ๆจริงๆแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า ที่ผ่านมาปฏิเสธหมดทุกงานค่ะ"






















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :วรินทร พรวีรภัส
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น