วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"เมย์"โต้ลงไม้ลงมือ"หนุ่ม"เหตุหลีขอพินบีบีสาว


เมย์ เฟื่องอารมย์



     เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 กพ. ที่อาคารสปอร์ตซิตี้ ประชาชื่น ได้มีการจัดงาน “พีพี คลินิก แกรนโอเพนนิ้ง ปาร์ตี้” ของนักแสดงสาว "โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" ซึ่งในงานมีเหล่าดารามาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งและหนึ่งในนั้นมีดาราสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" มาร่วมด้วย

     หลังจากที่เมย์ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับ "โอ๋ ภัคจีรา" แล้ว นักแสดงสาวก็ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่มีออกมาว่าจับได้ว่าแฟนหนุ่ม "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" กำลังขอพินบีบีสาวชื่อ "ตาล" อยู่ในสลิมอัพ และถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ซึ่ง "เมย์" ได้กล่าวปฏิเสธว่า ไม่เคยจับได้เลย อยากรู้ว่าคนไหนเหมือนกัน เพราะพี่หนุ่มข่าวเยอะ ยิ่งในสลิมอัพตนไม่รู้ พี่หนุ่มรู้จักพนักงานที่นั่น เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่รายละเอียดที่ถึงขนาดว่าตามราวีไม่มี

      ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเคยมีลงมือกันบ้างไหม เมย์เผยว่า “ยังเลย ช่วงนี้เงียบมากค่ะ ไม่มีเลย อ่านแต่ข่าวว่ามีน้องคนนั้นคนนี้ ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ถามว่าดีกรีความเจ้าชู้เขาลดลงไหม อันนี้ก็ไม่ทราบ ต้องคอยดูกันต่อไป แต่ช่วงนี้พี่หนุ่มเขามีเครียดๆ คิดว่าเรื่องผู้หญิงไม่น่าจะมีอะไร เพราะเขาเครียดเรื่องงานและธุรกิจด้วย”

     ต่อข้อถามช่วงนี้ชีวิต หนุ่ม ยุ่งเรื่องธุรกิจ เรื่องแต่งจะต้องเลื่อนไปอีกหรือเปล่า ‘เมย์’ตอบว่า ขึ้นอยู่กับความพร้อม ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปีนี้ตนงานยุ่งมาตั้งแต่ต้นปี ค่อนข้างโฟกัสกับเรื่องงาน อยากให้พี่หนุ่มมุ่งมั่นกับเรื่องธุรกิจ และอะไรอีกหลายๆ อย่าง ถ้ามีข่าวดีเมื่อไรจะบอกแน่นอน ส่วนจะแต่งปีนี้หรือเปล่า ไม่กล้าฟันธง คอยติดตามแล้วกัน

      ผู้สื่อข่าวถามถึง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ในฐานะที่เป็นเพื่นอสนิทกัน ได้มาปรึกษาเรื่องความรักบ้างหรือเปล่า เมย์ กล่าวว่า ยอมรับว่ามีคุย คู่นั้นหนักหน่วงกว่าตนเยอะ ปีนี้อั้มชง บ่นตั้งแต่ต้นปี ขนาดชงผิวๆ ยังเครียดมาก

      ในฐานะผู้มีประสบการณ์มีแนะนำอะไรบ้าง เมย์เผยว่า “เขาชอบมาถามเยอะ แล้วพูดแบบนี้เหมือนกัน โทร.มาบอกว่าจากผู้มีประสบการณ์ช่วยคิดหน่อยซิฉันควรจะทำยังไง โอ้โฮ...ตอบไม่ถูก ผู้มีประสบการณ์ยังเอาตัวไม่ค่อยรอดอย่าถามเลย อั้มเก่งอยู่แล้ว ถามใจตัวเองดีกว่า”













ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น