วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"โบวี่"ถอดใจคิวสัมภาษณ์วีซ่าเต็ม ทำอดเจอครอบครัว"ไมค์"ที่อเมริกา





โบวี่ อัฐมา


     นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” ถอดใจ!!! หลังคิวนัดสัมภาษณ์วีซ่าไปอเมริกาคิวแน่นเต็มทั้งเดือนมีนาคม รับเกรงใจครอบครัว “วีเจ.ไมค์” ที่ต้องรอตนเพียงคนเดียวตั้งแต่ปลายปีที่แล้วฉะนั้นก็เลยตัดใจ ให้ฝ่ายชายบินเดี่ยว แย้มมีกำหนดเดินทางในช่วงเดือนเมษายน เทศกาลสงกรานต์ เซ็งอดเจอแม่ วีเจ.ไมค์ แต่เจ้าตัวก็แอบกระซิบว่า โล่งใจ เพราะถ้าเจอคงทำตัวไม่ถูก แต่ก็จะฝากกระเป๋าสตางค์ที่ทอด้วยผ้าไทยไปเป็นของฝากแทน

      “เรื่องวีซ่าถอดใจแล้วเพราะว่ามันยังไม่ได้คิวสัมภาษณ์เลย ไม่ใช่สัมภาษณ์แล้วไม่ผ่านนะค่ะ แต่นัดคิวที่จะไปสัมภาษณ์ พยายามที่จะเข้าไปจองและเช็กในอินเตอร์เน็ตมา 3 เดือนแล้ว เมื่อวานเช็กเดือนมีนาคมเต็มหมดแล้ว ตอนแรกแพลนว่าจะไปเมษายนค่ะ ในเมื่อมีนาคมเต็มหมดแล้ว เมษายนก็คงไปไม่ได้แล้วก็เลยบอกไมค์ว่าไมค์ไปเถอะ โบขอโทษทีที่ทำให้เสียเวลา ไมค์รอโบตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ไมค์เขาก็เสียใจ เซ็ง อยากให้ไปด้วยกัน โบก็เซ็งเหมือนกัน เพราะไมค์ก็รับปากกับคุณแม่และคุณย่าไว้แล้วว่าไม่เกินเมษายน เพราะผัดผ่อนมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เพราะรอเรื่องวีซ่าของโบ จนโบเกรงใจว่ามารอเราอยู่คนเดียว”

เสียดายไหมที่ไม่ได้ไป
      “เสียดายมาก คิดไว้แล้วว่าจะไปเที่ยว ช้อปปิ้งที่ไหนบ้าง”

อดเจอคุณแม่ของไมค์ด้วย
      “ก็รู้สึกโล่งใจนะ เกร็งนิดนึงกลัวทำใจไม่ถูก”

คุณแม่กับคุณย่าทราบหรือยังว่าเราไปไม่ได้
      “ยังค่ะ เพราะเพิ่งคุยกับไมค์เมื่อคืน”

จะฝากไมค์ซื้ออะไรไหม
      “คิดว่าจะซื้อของฝากไปให้คุณแม่เขา ตั้งใจจะทำ...มันมีที่ที่เราสามารถไปทอผ้าไหมเองได้ และทำเป็นกระเป๋าสตางค์ ดูเป็นไทยๆดี”

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง
      “ไปฉลองก่อนวันวาเลนไทน์ จริงๆไม่รู้เลยว่าจะไปเพราะจู่ๆไมค์ก็ชวนไปกินข้าว นึกว่ไปกินปกติแต่ไมค์ก็พาไปกินชั้นบนของโรงแรม บรรยากาศก็ดี ตื่นเต้น ใส่รองเท้าแตะไป(หัวเราะ) ไม่รู้ไง (ทานข้าวอย่างเดียว?) ทานข้าวแล้วก็ได้ของขวัญ เป็นแว่นตากันแดด ถูกใจเพราะขอไว้แล้ว ส่วนโบจะซื้อกระเป๋าใส่เครื่องเล่นดีเจ. เพราะเขาเป็นดีเจ.เปิดแผ่น ต้องสั่งซื้อผ่านทางอินเตอร์เน็ตจากอเมริกา แต่ให้เขาเป็นคนเลือกเองจะได้เลือกฟังก์ชั่นที่ถูกใจ”
























ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น