วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บ้านเมืองวุ่นวาย!"ชาคริต"โอดชวดงานหนังต่างชาติถึง 3 เรื่อง




ชาคริต แย้มนาม



     จากสถานการณ์บ้านเมืองไม่สงบส่งผลให้งานหนังต่างประเทศที่เตรียมจะเข้ามาถ่ายทำให้เมืองไทยต้องหยุดชะงัก ทำเอาพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” ถึงกับเซ็งเพราะกำลังมีงานหนังกับต่างชาติถึง 3 เรื่อง แต่ตอนนี้ขอมุทำงานในไทยก่อนเพราะคิวงานก็ยาวแน่น 7 วันรวดอยู่แล้ว

คิวงานยังแน่น 7 วันอยู่ไหม
      “เหมือนเดิมครับ มีละคร 2 เรื่อง ตลาดอารมณ์และคู่แค้นแสนรัก แล้วก็มีซิทคอมเป็นต่อ,ครัวแล้วแต่คริต”

ผลงานกับต่างประเทศเป็นยังไงบ้าง
      “ยิงกันอีกแล้วครับ เราก็นิ่งๆไว้ไม่รู้เหมือนกัน มีคุยไว้เหมือนกันแต่ไม่คิดอะไรมาก อย่าไปหวังเลย เขาไม่มาถ่ายเพราะบ้านเราไม่สงบไม่รู้จะทำยังไง ถามซีเรียสไหม ก็ไม่ได้ซีเรียส เราก็ยังมีงานอยู่ แต่พอเราได้คุย อ่านบทไปแล้วเตรียมตัวแล้ว (ยกเลิก?) ยังครับ เขาก็คงนิ่งๆ ดูเชิงอยู่เพราะตอนนี้มันก็ไม่ได้หนัก ตอนนี้ก็โฟกัสกับงานทางนี้ก่อน เดี๋ยวจะออนแอร์แล้ว”

จะมาถ่ายทำเมื่อไหร่
      “ก็มีคุยว่าช่วงไหนถึงไหน อย่างเรื่องนึงก็ดีเลย์มาตั้งแต่ พฤษภาคมปีที่แล้ว จนนักแสดงไปเรื่องอื่นกันหมดแล้ว ก็คงต้องรอจังหวะครับ”

ถ้าเขามาถ่ายแล้วเราเคลียร์คิวไม่ได้?
      “ไม่ได้ก็คือไม่ได้ สุดวิสัยจริงๆ มันก็งานเหมือนกัน นั่นแค่อาจจะเป็นงานนอกที่เราได้ไปสัมผัสอีกรูปแบบนึง แต่จริงๆแล้วศิลปะการถ่ายทำก็เหมือนกันหมด มันเป็นเรื่องของวินัย คนทำงานมากกว่าหรือวิจารณญาณของผู้ร่วมงาน ความเป็นมืออาชีพ”

ที่หยุดไว้กี่เรื่อง
      “ที่จะเข้ามาบ้านเราผมไม่ทราบ แต่ของผมประมาณ 3 เรื่อง แต่ไม่ซีเรียส”

ทำงานเยอะอย่างนี้วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไปไหน
      “ถ่ายเป็นต่อครับ เสร็จตอนตี 2 คงอยากกลับบ้าน ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้คิดว่าจะไปไหน”

มีอารมณ์ที่คิดถึงเรื่องความรักไหม
      “ก็มีเหงา แอบคิดบ้าง ก็ถ้ามีแล้วไม่ยั่งยืน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราก็ไม่ใช่คนขวนขวายหาความรักอยู่แล้ว ถ้าไม่เดินเข้ามาเราก็ไม่เดินเข้าไป”

ณ วันนี้มีเดินเข้ามาให้มองบ้างหรือยัง
      “ก็มีแต่บรรดาคอสตูมนี่แหละ”

โสดมานานแค่ไหนแล้ว
      “เกือบปีแล้ว อีก 2 เดือนก็ปีแล้ว”



















ผู้สื่อข่าว :วรินทร พรวีรภัส
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น