วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หาม “สเตฟาน” ส่งโรงพยาบาล หลังวูบกลางกองถ่าย “อิเหนา”




      “สเตฟาน” ป่วยต่อมทอนซิลอักเสบจนวูบคากอง “อิเหนา” ปัด โหมงานหนักจนป่วย แต่เป็นเพราะเป็นไข้แล้วไม่พักผ่อนมากกว่า เผย อาการดีขึ้นแล้วเตรียมกลับบ้าน แต่ยังต้องเฝ้าระวังเพราะตรวจพบเชื้อแบคทีเรียในร่างกายอีกตัว บอก หมอสั่งให้พักแต่ติดที่รับงานโชว์ตัวไว้แล้ว

      ทำงานถ่ายละครเรื่อง “สุดหัวใจ เจ้าชายเทวดา” ละครที่ใช้เค้าโครงมาจากวรรณกรรมเรื่อง “อิเหนา” ที่ผลิตโดยค่าย “กันตนา” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อยู่ดีๆ เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (18 ก.พ.54) พระเอกหนุ่มลูกครึ่งแห่งวิกหมอชิต “สเตฟาน รสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ก็โดนหามส่งโรงพยาบาล วชิรพยาบาล เนื่องจากเกิดวูบกลางกองถ่ายละครเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวอยู่ในสภาพอิดโรย ซึ่งหลังจากให้น้ำเกลือเสร็จก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยว่า เกิดจากเมื่อ 3 วันก่อน ตนป่วยเป็นไข้แล้วฝืนตัวเองไปถ่ายละครไม่ยอมพักผ่อน เป็นเหตุให้ร่างกายรับไม่ไหวจนวูบไม่รู้ตัว

      “เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาผมไม่สบาย เป็นไข้ และเมื่อวานก็ต้องหยุดกอง ผมพักทั้งวันเลย หลังจากนั้นผมก็ปวดหัวมาก ไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอก็มาฉีดยาให้ แล้วก็ตรวจร่างกายให้พบว่าต่อมทอนซิลบวมมาก ไข้ขึ้นสูง 38-39 องศา แล้วก็ตัวร้อนมาก เหงื่อออกปวดหัว หมอให้ยามากินแล้วก็ให้กลับบ้าน จริงๆ หมอก็สั่งให้หยุดทำงานสองวัน แต่ว่าสถานที่ที่ถ่ายทำวันนี้ถ่ายได้เป็นวันสุดท้าย เขาก็เลยเรียกให้มาถ่าย ผมก็เลยมาถ่าย”

      “แล้วก็ถ่ายได้แค่ซีนเดียว ซึ่งตอนถ่ายเป็นตอนเที่ยงมันร้อนมาก ชุดก็เยอะและอึดอัด และมันอับมาก มันเริ่มเหงื่อออกเยอะแขนขาชาหมด ผมก็รู้สึกว่าไม่ไหวแล้วก็เลยออกมานั่งตากแอร์ แต่พอเดินออกมาตากแอร์ผมก็หน้ามืดเลย แต่ผมไม่ได้ล้ม แค่วูบลงไป ผมก็เลยไปนอนบนพื้น พอนอนบนพื้นเสร็จมันก็เบลอๆ เขาก็เลยมาพามาโรงพยาบาล แต่ตอนนี้หมอให้น้ำเกลืออาการก็ดีขึ้นมากแล้วครับ แต่ยังรู้สึกจุกๆ หน้าอกอยู่ และก็ยังรู้สึกปวดหัวอยู่”

      คาด สาเหตุสืบเนื่องมาจากเพราะเป็นไข้อยู่แต่ยังมาทำงาน ไม่เกี่ยวทำงานไม่พักผ่อน พร้อมเผย หมออยากให้พักตนก็อยากพักแต่พรุ่งนี้(19 ก.พ.54) รับงานโชว์ตัวไว้แล้ว

      “คือสาเหตุไม่ได้มาจากว่าทำงานหนัก แล้วไม่ยอมพักผ่อนหรอกครับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะว่าเป็นหวัด เป็นไข้แล้วยังไปทำงานอีกมากกว่า เป็นไข้มาตลอดก็ต้องมาถ่าย จนวันนี้มันไม่ไหวจริงๆ วันนี้ก็คงต้องกลับไปนอนที่บ้านครับ ไม่นอนโรงพยาบาล เพราะว่าผมกลัวผี พูดจริงๆ ผมไม่ค่อยชอบนอนโรงพยาบาล ผมนอนไม่ค่อยหลับ ถ้าไม่ให้ยานอนหลับคือจะนอนไม่ค่อยหลับ”

      “ถ้าถามว่าต้องพักงานยาวเลยหรือเปล่า อันนี้จริงๆ พรุ่งนี้ผมก็ต้องทำงาน พรุ่งนี้มีงานโชว์ตัวครับ ไม่รู้ว่าจะไหวหรือเปล่ายังไม่รู้รายละเอียดงานด้วยครับ แต่คิดว่าไม่น่าจะขอยกเลิกงาน เพราะว่าถ้าที่นั่นมันเย็นก็โอเค. แต่จริงๆ คุณหมอให้พัก ผมอยากจะพักเหมือนกัน เพราะว่าเอาเลือดไปตรวจมันมีเชื้อแบคทีเรียอยู่”


ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
รายงานโดย : ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น