วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

"เจี๊ยบ"คุย"บอย"เรื่องชีวิตคู่แต่ยังไม่พร้อมแต่ง



เจี๊ยบ พิจิตรา



     นักแสดงสาวหน้าหวาน “เจี๊ยบ พิจิตรา” หลังเข้ารับการผ่าตัดช็อกโกแลต ซีสต์ ในรังไข่ แล้วก็เผยว่าอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังมีปวดท้องบ้าง หมอสั่งห้ามทำงานหนัก ชี้หากอยากหายขาดต้องมีลูก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังไม่พร้อม รับมีคุยแฟนหนุ่ม “บอย พีชเมกเกอร์” เรื่องอนาคตไว้บ้างแล้ว แต่รอให้สร้างบ้านเสร็จก่อน ค่อยว่ากัน

      “หลังจากผ่าตัดมา 3-4 เดือนแล้วก็ดีขึ้นแต่ก็ยังต้องไปหาคุณหมออยู่ ฉีดยาและทานยาอยู่ อาการที่ยังเป็นอยู่ก็คือยังปวดท้อง มีอาการที่อาจจะเป็นได้อีก ที่จริงเกิดจากผิดปกติในร่างกาย ปกติผู้หญิงเวลามีประจำเดือน เลือดต้องไหลออกมา ของเราเลือดไหลออกมาน้อยและกลับไปสร้างที่อยู่ของมันเองจนเป็นซีสต์ค่ะ”

คุณหมอแนะนำให้ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
      “ก็ฉีดยาค่ะ ทานยาด้วย ถ้าจะให้หายนานหน่อย คุณหมอบอกว่าต้องมีลูก จริงๆพวกนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาหารการกินเลย มันเป็นความผิดปกติของร่างกายเอง”

พี่บอยก็แซวเล่นว่าต้องมีลูก
      “ยังค่ะ บอกเขาไปตรงๆว่ายังไม่พร้อม เขาก็รู้ว่าเรายังไม่พร้อมจะมีลูกและหลายๆอย่าง ไม่ได้แพลนไว้ว่าจะปีนี้หรือปีหน้า ไม่ได้เร่ง”

ช่วงที่ผ่าตัดพี่บอยดูแลเต็มที่?
      “ก็โอเคค่ะ เขาก็ดูในวันที่เขาว่าง คอยโทรมาถามคุณหมอเป็นระยะๆ เขาก็คอยเตือนว่างานนี้อย่าเพิ่งรับ เราก็งกอ่ะเนอะ อยากทำงานแล้ว คุณหมอบอกว่าอย่าเพิ่งนั่งรถให้สะเทือนนานๆหรือยกของหนัก ในส่วนของการแสดง ตอนนี้ก็เล่นละคอยู่เรื่องหมูแดง ไม่ได้หักโหมหรือว่าบู๊ เขาก็โอเค”

      “ในวางแผนชีวิตคู่ในอนาคต ต้องรอเรื่องบ้านให้เสร็จก่อน คงรอในส่วนของบ้านเขาและบ้านเจี๊ยบ เพราะว่าสร้างบ้านกันอยู่ ถามว่ามีคุยเรื่องนี้กันไหม ก็มีบ้าง คบกันนานแล้ว 6 ปี”


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook

















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น