วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ธันญ์"โต้ชวน"ยุ้ย"จู๋จี๋บนรถบ้าน


ธันญ์ ธนาการ



     ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่ฝ่ายชายยังไม่เลิกกับแฟน แต่ทั้งคู่ก็ยังปากแข็งยืนยันความสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่นว่าเป็นเพียง เพื่อน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวซุบซิบจากกองละครว่า เวลาพักกองหนุ่ม “ธันญ์ ธนาการ” มักจะชวนสาว “ยุ้ย จีรนันท์” ขึ้นจู๋จี๋กันบนรถเป็นประจำ เรื่องนี้อะไรยังไง เคลียร์ด่วนจ้าธันญ์

ได้ข่าวว่ามีงานคู่ยุ้ย?
      “พรุ่งนี้ (28 ม.ค.) มีงานโชว์ตัวด้วยกันกับยุ้ยที่โคราชครับ เขาติดต่องานมาทางผู้จัดการครับ มีหน้าที่ทำงานก็ทำงาน (ตัดสินใจรับงานนี้เพราะเห็นว่าเป็นยุ้ยด้วยหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวครับ แล้วแต่ผู้ว่าจ้างมากกว่า เขาจ้างเรา 2 คนก็ไป”

รับงานคู่ภาพก็ยิ่งตอกย้ำ
      “อย่างที่บอกตอนนี้เราทำงานมากกว่า ถ้ามีงานจ้างคู่กันเราก็รับ”

ความสัมพันธ์กับยุ้ยตอนนี้เรียกว่าอะไร
      “เพื่อนเหมือนเดิม”

มีข่าวเม้าท์ว่าในกองละครพอพักกองเราชอบพายุ้ยขึ้นรถคุยบนรถ
      “ผมว่าไม่จำเป็นต้องพาขึ้นไปนั่งคุยบนรถหรอกครับ ตอนนี้เราใช้รถบ้าน แก๊งค์เพื่อนๆเราก็จะขึ้นไปเฮอยู่แล้ว ก็ไปนั่งเล่นเกมส์ต่างๆมากกว่า (ไม่ได้ไปจู๋จี๋) ไม่ขนาดนั้นครับเพราะว่าไม่ได้ขึ้นไป 2 คนอยู่แล้ว”

จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม
      “ขออยู่อย่างเงียบๆก่อนดีกว่า อยากทำอะไรก็ไปทำ ให้ชีวิตอิสระก่อน”

เวลาอยู่ในกองก็สนิทกับทุกคน
      “ปกติครับ เราจะมีแก๊งค์ของเรา ยิ่งเล่นด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น”

มีข่าวออกมาจะคุยกับยุ้ยไหม
      “ไม่จำเป็นครับ คนก็เห็นอ่ะ เดินขึ้นไปปกติเราไม่ได้ปิดอะไร ไม่ได้เอาปี๊ปคลุมหัวแล้วก็วิ่งขึ้น”

หลายคนมองว่าปากแข็งหรือเปล่า
      “ไม่ เราก็สนิทกัน เป็นเพื่อน ชีวิตผมเพิ่งผ่านอะไรมา ก็ขอใช้ชีวิตอิสระของเราไปก่อน อยากทำอะไรทำ ไปไหนก็ไป”

ถือว่ายุ้ยเป็นผู้หญิงที่สนิทสุด?
      “สนิทครับ อย่างที่บอกคือร่วมงานกันด้วย เจอกันบ่อยมาก”

ยังได้เจอต้องอยู่ไหม
      “แทบไม่ได้เจอเลยครับ คุยกันบ้าง”

ได้เปิดใจคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมาไหม
      “เรื่องที่ผ่านมามันผ่านไปแล้ว ผมว่าคงไม่ต้องพูดในสิ่งที่ไม่ดีออกมาแล้ว ก็คุยแบบเป็นห่วงกันมากกว่า ตอนนี้ก็ต่างคนก็ต่างมีความรับผิดชอบของตัวเองที่ต้องทำ”

















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :เขื่อนเพชร นาสิงขันธ์
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น