วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

เม้าท์!"ณเดชน์"ข้ามช่องจีบ"มิน"






     พระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ให้สัมภาษณ์ในงานฉลองเปิด คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เฟส 2 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ถึงกระแสข่าวตามจีบ “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” นางเอกต่างช่องว่า “ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ รู้จักกันเพราะว่าเป็นคนขอนแก่นเหมือนกัน แต่ก่อนเคยไปรับรางวัลด้วยกัน ส่วนตัวแล้วไม่ได้สนิทกัน เวลาเจอกันตามงานก็คุยครับ (บ้านที่ขอนแก่นใกล้กันไหม) ผมไม่รู้ว่าบ้านพี่มินอยู่ไหน”

เป็นข่าวด้วยกันคุยกันหรือยัง
      “ไม่ต้องคุยหรือว่าเคลียร์ครับ ถามว่าข่าวออกมาได้ยังไง ผมก็ไม่รู้ หลังงานที่รับรางวัลด้วยกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย (จะบีบีหาไหม) ผมไม่ใช้บีบีครับยืนยันว่าไม่ได้จีบครับ”

      ผู้สื่อข่าวถามถึงนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกันในกองละคร ซึ่งณเดชน์รีบชี้แจงให้ฟังว่า “ญาญ่าเป็นเพื่อนและน้องครับ วันนี้ก็ดีใจได้เจอน้อง เพราะตั้งแต่ปิดกล้องไม่ค่อยมีงานด้วยกันครับ ทางแฟนคลับเขาเชียร์ แต่ไม่ได้เชียร์ให้คบกันนะครับ เขาเชียร์ด้านผลงานมากกว่า (แล้วมีคุยกับสาวคนอื่นไหม) ไม่ได้คุยกับใครเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ทำงานไม่มีเวลา กลับบ้านก็ดึก เรียนก็ได้เจอกับเพื่อนบ้าง ส่วนมากจะคุยโทรศัพท์กับเพื่อนเก่าๆ มากกว่า ตอนนี้โสดสนิทครับ”

รู้สึกยังไงเพราะว่าเราก็มีข่าวกับสาวๆเยอะ
      “เฉยๆครับผม”

ที่ยังไม่เปิดใจเพราะกลัวว่าพอมีคนคบแล้วกระแสจะตกหรือเปล่า
      “เปล่าครับ ถ้าผมเจอใครแล้วผมจะบอกจริงๆ ตอนนี้ยังไม่มีใครทำงานอยู่ด้วยครับ ไม่ได้ติดที่พี่เอ ศุภชัย (ผู้จัดการส่วนตัว) ด้วย เพราะพี่เขาไม่ซีเรียสเรื่องผู้หญิงเขาขอให้เราดูแลตัวเองได้ก็พอครับ”

ข่าวว่าเราซื้อบ้านแยกออกมาไม่ได้อยู่กับเอแล้ว
      “เวลาที่คุณแม่กับป๋าขึ้นมาเยี่ยมผมก็จะไปอยู่ที่บ้านกับท่าน แต่ถ้าเกิดว่าท่านไม่ได้มาอยู่ด้วยผมก็กลับไปอยู่บ้านพี่เอครับ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะแยกมาจากพี่เอครับ”

ปีที่แล้วได้ค่าตัวรวมทั้งปีเป็นเงินร้อยล้านจริงหรือจริงหรือไม่
      “แค่สิบล้านผมก็แทบจะกราบแล้วครับ ไม่มีขนาดนั้นครับ”


ดูอื่นๆจากวีดิทัศน์แนะนำความคิดเห็นแบ่งปันส่งรายการโปรดTwitterFacebook




ญาญ่า อุรัสยา



มิน พีชญา















ผู้สื่อข่าว :สมศักดิ์ หินแก้ว
บันทึกภาพ :สมศักดิ์ หินแก้ว
รายงาน:ปฏิพร วาปีทะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น