วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

กฤษณ์แถลงแล้ว! ยันไม่เคยโกงมาช่า

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
กฤษณ์แถลงแล้ว! ยันไม่เคยโกงมาช่า
ดีเจหน้าตี๋"กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" เปิดใจกับสื่อมวลชนกรณีที่อดีตคนรัก มาช่า วัฒนพานิช ออกมาแฉกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง

เรื่องที่ตนยืมเงินจำนวนหลายล้านบาทไปและใช้มาเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นว่าจนถึงวันนี้ความสัมพันธ์ของตนกับม่ายสาวจบกันไปแล้ว ส่วนอนาคตข้างหน้าจะกลับมาคืนดีกันอีกหรือไม่นั้น ตี๋ ดีเจไม่ขอตอบในประเด็นดังกล่าว

เรื่องเป็นข่าวว่าไปเดินทะเลกับสาวหน้าหมวย "ไม่มีอะไรเลยครับ ผมไปกันเยอะมากและไม่ได้คิดจะปิดบังอะไรด้วย เรื่องเป็นข่าวกับ รัน ณัฐทมนกานต์ไปเชียงใหม่ด้วยกัน ผมไม่เคยไปครับ"

"อยากจะบอกว่าเราสองคนมีปัญหากันมาก่อนหน้านั้นแล้ว เหตุผลที่เลิกกันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ผมงานเยอะ คุณช่างานเยอะ ความรักมันต้องการเวลา แต่ถ้ามันไม่มีให้กัน ทุกอย่างมันก็แย่ลงเท่านั้นเอง

เรื่องเงินถือว่าเป็นประเด็นสำคัญมั้ย
ไม่ใช่ครับ ถ้าเรื่องเงินเป็นประเด็นจริงๆ คุณมาช่าคงฟ้องไปนานแล้ว ส่วนสัญญาทำเมื่อ 12 ตค.นี้เอง ผมกับคุณมาช่าคุยกันตลอด เรื่องเกิดในนสพ.เราก็คุยกัน คุยกับเพื่อนเขาด้วย ต้องให้คุณช่ามาชี้แจงเอง  เรื่อง ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นผมไม่เคยโกรธคุณช่าเลย เวลาที่ผ่านมาพิสูจน์ได้ว่าคุณช่าเป็นคนดีครับ  ส่วนเรื่องการยืมเงินมาลงทุนทำธุรกิจนั้น ผมยืมมา 5 ล้านบาท เรื่องนี้ให้ทนายดูแลอยู่ธุรกิจที่ผมทำมีเงินหมุนเวียน 100 ล้าน เงินที่เป็นข่าว ถ้าจริงก็คงไม่มีผลกระทบ ... ผมทำออแกนไนซ์ "

มีข่าวพี่ช่าไปตรวจเลือดด้วย
"คงไม่ต้องตรวจหรอกครับ เพราะมั่นใจว่าไม่ได้เป็นแน่ๆ"
กฤษณ์ กล่าว

มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
มาช่า - กฤษณ์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น